Văn hóa & Sự kiện

Công ty cổ phần Golden City chính thức thay đổi logo kỷ niệm 15 năm thành lập

12 12-2022

Một thời điểm hoàn hảo để tái định vị thương hiệu, để bắt kịp những xu thế phát triển đương thời và để truyền tải, thể hiện nội lực cùng tầm nhìn mới.

Đổi diện mạo

Từ ngày chính thức đi vào hoạt động, Golden City đã xây dựng được danh tiếng và uy tín nhất định trong trái tim khách hàng, như một công ty bất động sản chuyên nghiệp tại Nghệ An nói riêng và miền Trung nói chung. Trải qua 15 năm đầy binh biến, Golden City không ngừng tích lũy và cải tiến những giá trị cốt lõi nhất – những giá trị trị thực sự trường tồn cùng thương hiệu. Tất cả đã được thổi hồn và kết tinh đầy khéo léo trong diện mạo mới của Golden City.

thay-doi-logo-1-1670811965.png

4 chữ G được lồng ghép khéo léo, đối xứng và hài hòa, thể hiện sự gắn kết bền chặt giữa niềm tin và giá trị. Kiểu dáng và font chữ đương thời hiện đại. Đường nét tinh tế, đầy phong cách. Tất cả tinh hoa nghệ thuật thiết kế như được gửi trọn vào đây để mang đến cảm quan ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp.

Logo sử dụng màu đỏ đậm vốn gắn liền với văn hóa Việt, tượng trưng cho vị thế tôn quý, tâm thái lãnh đạo, quyết tâm mạnh mẽ và lòng dũng cảm; kết hợp cùng vàng foil sang trọng, tinh tế, quý phái như thay cho lời khẳng định đẳng cấp.

Mới tầm nhìn

Vượt trên ý nghĩa như một thiết kế tinh tế, hiện đại, đẳng cấp

“Bộ mặt” mới mang sứ mệnh ánh xạ nội lực của Golden City phiên bản ngày hôm nay; đại diện cho tầm nhìn chiến lược hướng tới tương lai mới; song hành cùng những dự án & sản phẩm & dịch vụ chuyên nghiệp, vĩ đại hơn.

Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu mới là bước đi nằm trong chiến lược của Golden City nhằm đem đến một hình ảnh cao cấp, tín nhiệm, giá trị hơn. Với mục tiêu trở thành một chủ đầu tư hàng đầu khu vực và quốc tế, trong thời gian tới, Golden City sẽ tiếp tục có những chuyển mình quan trọng để nâng cao tính chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao và đồng hành tận tâm với khách hàng, đối tác.

Quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của Golden City được xác định theo lộ trình dài hạn. Theo đó, Golden City sẽ không chuyển đổi đồng loạt mà thực hiện dần dần theo nguyên tắc đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với điều kiện cụ thể.

Công ty cổ phần Golden City xin trân trọng cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác và rất mong tiếp tục được đồng hành trong tương lai, bằng những giá trị bền vững, trường tồn.

thay-doi-logo-2-1670811989.jpg

Tin Liên Quan

Hợp tác đối tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Golden City và Công ty cổ phần Kỹ thuật & Xây dựng Long Giang
10 8-2023

Hợp tác đối tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Golden City và Công ty cổ phần Kỹ thuật & Xây dựng Long Giang

Với tầm nhìn dài hạn cùng mong muốn phát triển bền vững, ngày 20/7/2023, Công ty CP Golden City đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Kỹ thuật & Xây dựng Long Giang (Long Giang E&C) - thành viên trực thuộc Long Giang Group.

chi tiết
Golden City khởi công dự án Khu resort Bắc Đảo Lan Châu
5 10-2022

Golden City khởi công dự án Khu resort Bắc Đảo Lan Châu

Khu resort Bắc Đảo Lan Châu sở hữu vị trí vàng đắc địa nằm ngay bên cạnh bãi biển Cửa Lò dài 10km tại phường Nghi Thuỷ, TX. Cửa Lò, Nghệ An.

chi tiết